TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí
Menu Đăng tin

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Hà Nội

22:12 - 04/06/2025

Thông tin liên hệ

Ms. Hiến

0963370320

Lô 13 Khu đấu giá đất Tân Triểu, Tân Triều, Thanh Trì, HN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHA KHOA YTEETH
Địa chỉ : Lô 13 Khu đấu giá đất Tân Triểu, Tân Triều, Thanh Trì, HN
Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG : 02
Yêu Cầu :
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 35.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển nhiều và làm việc ngoài thị trường.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
- Trình độ và kinh nghiệm :
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành :

Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Kinh tế,...


- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển thị trường, kinh doanh, marketing hoặc tổ chức sự kiện.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình quảng bá thương hiệu là một lợi thế.
- Am hiểu thị trường, có khả năng phân tích và đánh giá xu hướng khách hàng.
Kỹ năng và phẩm chất :
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng lên kế hoạch, triển khai và quản lý sự kiện ngoài thị trường.
- Kỹ năng tổ chức, điều phối nhân sự và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc và chịu được áp lực cao.
Công việc chính :
- Khảo sát, nghiên cứu và phát triển thị trường theo khu vực được phân công.
- Tổ chức các sự kiện chương trình quảng bá dịch vụ ngoài thị trường.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị và triển khai các sự kiện nhằm thu hút khách hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất phương án phát triển thị trường.
Chế độ và quyền lợi :
- Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Phụ cấp tổ chức sự kiện.
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tổ chức sự kiện.
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tổ chức sự kiện.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Chế độ làm việc :
- Từ 8h00 – 18h00. Nghỉ trưa từ 12h00 – 14h00.

- Được đăng ký nghỉ vào 1 ngày bất kỳ, hạn chế nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.


Liên hệ : Ms. Hiến - 0963370320
Email: nhansu.yteeth@gmail.com

Lân cận
Khu vực: Hà Nội
backtop