Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí

Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí
Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian - Sanraovat.vn - Sàn Rao Vặt, Sàn Mua Bán, Rao Vặt , Mua Bán, đăng tin up bài miễn phí
Menu Đăng tin

Ghế Massage Fujikima FJ X1109 Khẳng Định Đẳng Cấp Vượt Thời Gian

Hà Nội

17:13 - 27/06/2021

30.000.000 đ

Thông tin liên hệ

Tổng Kho Ghế Massage

0963516961

Hà Nội

gọi ngay 0963.516.961 nhận Voucher giảm giá cực sâu
Nhận giảm giá qua: m.me/tongkhoghemassagechinhhang


Trước khi trả lời câu hỏi này, Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ghế mát xa Fujikima X1109 là gì :

- Ghế massage toàn thân cao cấp với hệ thống con lăn 5D đa năng, thao tác đấm, vỗ, day, ấn linh hoạt. Túi khí kép cùng nhiệt hồng ngoại trải đều chăm sóc toàn diện cho cơ thể.
- Chương trình massage không trọng lượng, massage theo điệu nhạc, chế độ kéo giãn toàn thân,... thư giãn tốt nhất.
- 5 bài massage tự động cùng khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo sở thích và nhu cầu.
- Phù hợp với mọi đối tượng: người già, người lao động, vận động mạnh,... đau nhức xương khớp, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Thiết kế nổi bật, sang trọng của ghế massage Fujikima X1109
Kiểu dáng sang trọng
Ghế massage Fujikima FJ-X1109 thuộc phân khúc ghế mát xa cao cấp của thương hiệu Fujikima, có thiết kế sang trọng trong từng chi tiết. Thân ghế với các cạnh cứng cáp, bo tròn độc đáo tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng vẫn mềm mại, không hề thô cứng.
Kích thước ghế vừa phải, đạt tiêu chuẩn đem lại sự thoái mái cho người ngồi, nhưng cũng không chiếm nhiều diện tích.
Chân ghế được thiết kế với bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển vị trí đặt ghế. Cùng thiết kế trang nhã, sang trọng, ghế massage Fujikima 1109 phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…
Không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe, chiếc ghế còn như một sofa mini có thể để bạn ngả lưng, thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình.


Chất liệu cao cấp, thiết bị hiện đại
Ghế massage Fujikima X1109 sử dụng các mô tơ, con lăn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Hoạt động linh hoạt, mạnh mẽ và bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Đem đến hiệu quả cao trong việc massage chăm sóc cho người dùng.
Lớp da đệm ghế với chất liệu cao cấp, mềm mại và tỉ mỉ trong từng đường may. Bề mặt da thoáng khí, thân thiện với làn da người dùng khi tiếp xúc, không gây bức bí khó chịu. Đồng thời cũng dễ dàng làm sạch chỉ bằng khăn mềm, không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa.
Các tính năng hiện đại, tiện dụng
Bảng điều khiển cầm tay đơn giản, dễ sử dụng
Bảng điều khiển được kết nối trực tiếp và gắn liền với thân ghế. Có túi đựng ở thân ghế để tránh rơi vỡ, bụi bẩn.
Với các phím điều khiểm 1 chạm, đơn giản và dễ dàng sử dụng với bất kì ai. Chỉ cần 1 nút để khởi động ghế, lựa chọn chế độ mát xa hoặc dừng tất cả các chương trình về trạng thái nghỉ.
Các chức năng khác như độ ngả ghế, hoạt động con lăn, hẹn giờ,… Cũng dễ dàng được tùy chỉnh bằng điều khiển cầm tay.

Khả năng điều chỉnh độ ngả, chân ghế
Phần thân ghế có độ ngả lên đến 170 độ, với khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích của người dùng.
Bộ phận mát xa chân với thiết kế rời có thể điều chỉnh nâng lên, hạ xuống. Đồng thời có thể kéo dài thêm 15cm bằng cách đẩy nhẹ chân. Do vậy ghế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng với kích thước cơ thể từ 1m50 đến 1m80.
Chức năng hẹn giờ
Tính năng hẹn giờ được tích hợp giúp người dùng căn chỉnh, lựa chọn thời gian massage phù hợp mà không lo bị ngủ quên hoặc quá giờ.
Từ bảng điều khiển, người dùng có thể lựa chọn thời gian hoạt động của ghế với các mốc 10 phút, 20 phút hoặc 30 phút.
Công nghệ massage hiện đại ứng dụng trong ghế massage giá rẻ Fujikima FJ-X1109
Con lăn 5D cao cấp
Khác với những dòng ghế massage khác, Fujikima X1109 được trang bị con lăn 5D hiện đại, cao cấp và đem lại hiệu quả mát xa tốt nhất cho người dùng.
Không chỉ là các thao tác linh hoạt như: đấm bóp, xoa, nhào, Shiatsu,… Con lăn 5D đem lại sự vượt trội nhờ độ mở rộng, thao tác lên xuống và vươn cao so với trục. Đem lại sự tác động sau và chuẩn xác tới từng vị trí trên cơ thể.
Con lăn chạy trên hệ trục với đường cong hoàn hảo giúp ôm sát cơ thể người ngồi. Đặc biệt ở những điểm lõm mà con lăn thông thường khó có thể chạm tới được như vùng gáy, cổ, hoặc thắt lưng, eo. Sau đó kéo dài xuống tận mông, đùi giúp giảm đau chuyên sâu và toàn diện nhất.


Cảm biến thông minh dò tìm huyệt đạo
Hệ thống cảm biến thông minh giúp con lăn của ghế dò tìm chính xác vị trí các huyệt đạo trên cơ thể. Đồng thời xác định kích thước cơ thể để điều chỉnh con lăn. Từ đó quá trình mát xa phù hợp nhất với cơ thể người dùng. Đem lại những tác động chuyên sâu đến từng huyệt vị, các cơ khớp.
Hệ thống túi khí kép mạnh mẽ
Với hệ thống túi khí trải đều khắp các bộ phận từ đầu, vai, cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân. Đem lại sự chăm sóc toàn diện nhất cho người sử dụng.
Đặc biệt các lớp túi khí kép, túi khí 3 lớp làm tăng độ phồng để có thể tác động tốt nhất đối với cơ thể, ngay cả với những người có thể hình nhỏ bé.


Chất liệu túi khí cao cấp và mềm mại, sử dụng áp suất không khí bóp nhả liên tục, nhịp nhàng. Mô phỏng đôi bàn tay người mát xa chuyên nghiệp đem đến cho bạn cảm giác chân thực nhất. Giúp làm giãn, thả lỏng các cơ khớp, bắp tay chân. Cho cơ bắp săn chắc và dẻo dai hơn. Đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, chuyển hóa chất trong cơ thể hiệu quả.
Nhiệt hồng ngoại tại lưng, tay, chân
Ghế mát xa X1109 được cải tiến với nhiệt hồng ngoại bố trí ở nhiều bộ phận hơn. 3 vị trí thường dễ đau nhức, tê mỏi nhất là tay, lưng, bắp chân được sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại.

Sử dụng sợi cacbon cao cấp để tỏa nhiệt, từ đó làm ấm và tăng thân nhiệt thoàn thân. Giúp làm dịu những cơn đau nhanh chóng. Kích thích sự lưu thông khí huyết, thúc đẩy sự chuyển hóa và tái tạo các tế bào. Tăng cường sức đề kháng và điều hòa giấc ngủ.
3 bàn lăn massage bàn chân chuyên sâu
Bộ phận mát xa chân của FJ-X1109 với ưu điểm vượt trội nhờ bàn lăn cạo gió bao phù toàn bộ phần bàn chân. Kích thích chuyên sâu vào các huyệt vị và trung khu phản xạ tại gan bàn chân. Đồng thời xoa bóp cả gót chân và các đầu ngón chân. Đem đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối.
Chăm sóc tốt cho đôi chân sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và tăng sự dẻo dai. Vì đây là bộ phận chứa rất nhiều huyệt vị và dây thần kinh kết nối trực tiếp với nhiều bộ phận của cơ thể.
Chế độ không trọng lượng Zero Gravity
Dựa trên nguyên lý về tác động của trọng lực đối với cơ thể, các nhà khoa học đã ứng dụng vào ghế massage Fujikima FJ-X1109 giúp đem lại trải nghiệm mát xa toàn thân độc đáo cho người dùng.
Ở chế độ này, cơ thể người dùng sẽ được nâng lên một góc nghiêng hoàn hảo nhất. Giúp giảm bớt trọng lực tác dụng đối với cột sống, các khớp xương ở phần lưng và chân. Lực tác động chủ yếu tập trung tại vùng mông. Do dó cơ thể gần như đạt trạng thái không trọng lực.

Trạng thái này giúp cơ thể và các khớp xương dược giải phóng áp lực. Nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất và tiếp nhận hiệu quả của các phương pháp mát xa, xoa bóp bằng con lăn, túi khí,… nhanh chóng hơn.
Chương trình mát xa theo điệu nhạc Music Sync
Một trong những tính năng nổi bật của dòng ghế massage cao cấp là chương trình mát xa theo điều nhạc. Các thao tác xoa bóp mạnh nhẹ của ghế sẽ được đồng bộ hóa cùng âm thanh phát ra. Đem lại sự nhịp nhàng hoặc mạnh mẽ dồn dập tùy theo ý thích của bạn.
Sử dụng âm nhạc không chỉ giúp bạn thư giãn. Mà còn tác động tích cực đến các nơ ron thần kinh. Kích thích sản sinh các chất giúp giảm đau, tăng cường sự linh hoạt của đầu óc và cơ thể.
Để sử dụng tính năng này, chỉ cần bật bluetooth trên ghế mát xa và điện thoại di động. Kết nối cả hai thiết bị với nhau rồi phát nhạc là bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác mát xa thú vị trong không gian âm nhạc yêu thích.

Chương trình mát xa đa dạng của ghế massage toàn thân Fujikima X1109
5 chương trình massage tự động
Fujikima FJ-X1109 được lập trình sẵn 5 chương trình massage tự động. Bằng sự nghiên cứu kĩ càng về nhu cầu của người dùng, mỗi chương trình sẽ là sự phối hợp của nhiều thủ pháp massage linh hoạt.
Chương trình massage cổ, vai: Con lăn và túi khí tập trung tác động chuyên sâu ở vùng cổ và vai với các kĩ thuật nhào, ấn, vỗ,... làm giảm đua mỏi vai gáy nhanh chóng.
Chương trình massage Dynamic: thư giãn toàn diện vùng lưng với hoạt động linh hoạt của con lăn kết hợp nhiệt hồng ngoại.
Chương trình matxa eo, hông: Giảm nhức mỏi ở lưng tập trung chủ yếu vào vùng eo và hồng nhờ con lăn và túi khí.
Chương trình massage kéo dãn cơ thể: Đưa cơ thể về chế độ không trọng lượng đồng thời sử dụng túi khí co bóp và kéo dãn. CHo cơ thể thư giãn, giảm căng cứng áp lực tại cơ khớp.
Chương trình mát xa ban đêm Night Time: Massage thư giãn cơ thể nhẹ nhàng, điều hòa giấc ngủ, thư giãn tinh thần,...

Các tùy chỉnh chế độ massage đa dạng
Ngoài những chương trình lập trình sẵn, người dùng còn có thể tùy chỉnh các chế độ như cường độ hoạt động của con lăn, tốc độ nhanh chậm theo ý thích.

Giao ghế mát Fujikima X1109 trong chớp mắt tại

Giao hàng & Lắp đặt miễn phí :
Hà Nội:
quận Ba Đình, huyện Ba Vì‎, quận Bắc Từ Liêm‎, quận Cầu Giấy‎, huyện Chương Mỹ‎, huyện Đan Phượng, huyện Đông Anh, quận Đống Đa, huyện Gia Lâm, quận Hà Đông‎, quận Hai Bà Trưng‎, huyện Hoài Đức, quận Hoàn Kiếm‎, quận Hoàng Mai, quận Long Biên, huyện Mê Linh‎, huyện Mỹ Đức, quận Nam Từ Liêm‎, huyện Phú Xuyên, huyện Phúc Thọ‎, huyện Quốc Oai‎, huyện Sóc Sơn‎, thị xã Sơn Tây‎, quận Tây Hồ‎, huyện Thạch Thất, huyện Thanh Oai‎, huyện Thanh Trì‎, quận Thanh Xuân, huyện Thường Tín‎, huyện Ứng Hòa‎.
Hồ Chí Minh (Sài Gòn) :
Quận 1, Quận 3, Quận 4‎, Quận 5, Quận 6‎, Quận 7, Quận 8‎, Quận 10‎, Quận 11‎, Quận 12, huyện Bình Chánh, quận Bình Tân‎, quận Bình Thạnh, huyện Cần Giờ‎, huyện Củ Chi‎, quận Gò Vấp‎, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè‎, quận Phú Nhuận‎, quận Tân Bình‎, quận Tân Phú, thành phố Thủ Đức.
Đà Nẵng :
quận Cẩm Lệ‎, quận Hải Châu‎, huyện Hòa Vang‎, quận Liên Chiểu‎, quận Ngũ Hành Sơn‎, quận Sơn Trà‎, quận Thanh Khê‎.
Bình Dương:
thành phố Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên‎, thị xã Bến Cát‎, huyện Dầu Tiếng‎, thành phố Dĩ An‎, huyện Phú Giáo‎, thị xã Tân Uyên‎, thành phố Thuận An‎.
Quảng Ninh:
thành phố Hạ Long‎, huyện Ba Chẽ‎, huyện Bình Liêu‎, thành phố Cẩm Phả, huyện Cô Tô, huyện Đầm Hà‎, thị xã Đông Triều‎, huyện Hải Hà‎, thành phố Móng Cái‎, thị xã Quảng Yên‎, huyện Tiên Yên‎, thành phố Uông Bí‎, huyện Vân Đồn‎.
Bà Rịa - Vũng Tàu
thành phố Bà Rịa, huyện Châu Đức, huyện Đất Đỏ‎, huyện Long Điền‎, thị xã Phú Mỹ, thành phố Vũng Tàu, huyện Xuyên Mộc‎.
Đồng Nai:
thành phố Biên Hòa‎, huyện Cẩm Mỹ, huyện Định Quán‎, thành phố Long Khánh‎, huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch, huyện Tân Phú, huyện Thống Nhất, huyện Trảng Bom, huyện Vĩnh Cửu, huyện Xuân Lộc.
Hải Phòng:
huyện An Dương, huyện An Lão, huyện Cát Hải‎, quận Dương Kinh, quận Đồ Sơn‎, quận Hải An‎, quận Hồng Bàng‎, quận Kiến An‎, huyện Kiến Thụy, quận Lê Chân‎, quận Ngô Quyền, huyện Thủy Nguyên‎, huyện Tiên Lãng, huyện Vĩnh Bảo‎.
Bắc Ninh:
thành phố Bắc Ninh‎, huyện Gia Bình‎, huyện Lương Tài‎, huyện Quế Võ, huyện Thuận Thành‎, huyện Tiên Du, thị xã Từ Sơn, huyện Yên Phong‎.
Cần Thơ:
quận Bình Thủy, quận Cái Răng, huyện Cờ Đỏ‎, quận Ninh Kiều‎, quận Ô Môn, huyện Phong Điền, quận Thốt Nốt, huyện Thới Lai, huyện Vĩnh Thạnh.

Lân cận
Khu vực: Hà Nội
backtop