Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt

Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt

Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt

Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt

Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt
Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt
Menu Đăng tin

Cách mua hàng điện tử - điện máy uy tín qua các trang rao vặt

Việc sử dụng internet gắn với hoạt động mua bán các sản phẩm mặt hàng bất kể đăng trên các diễn đàn rao vặt trực tuyến đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Do đó, việc tìm mua một món hàng ưng ý, chất lượng lại đúng giá cả luôn là điều mà người mua mong muốn. Nhất là đối với điện tử điện máy, là dòng sản phẩm có tính đặc trưng riêng về tính chất ứng dụng công nghệ cao đối với cuộc sống con người.

Kinh nghiệm mua hàng qua các kênh rao vặt trực tuyến là điều tích lũy không phải ai cũng có thể nắm rõ được. Chính vì vậy, Raovat 321.com cung cấp đến bạn các mẹo hữu ích trong việc mua bán các sản phẩm đặc trưng này.

1.Tìm kiếm sản phẩm

Sự hoạt dộng của các trang rao vặt miễn phí hiện nay diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tương tác và cập nhật liên tục các tin tức mới nhất từ các doanh nghiệp đăng ký. Bạn cần tiến hành thể hiện mục tiêu khi lên kế hoạch truy cập vào danh mục ứng với sản phẩm bạn đang cần. Danh mục điện tử - điện máy trên chuyên trang sẽ là đích đến khởi đầu cho việc chọn lựa sản phẩm công nghệ của bạn. Thực tế, những kênh rao vặt trực tuyến miễn phí hỗ trợ người mua và người bán là cầu nối giúp cho các giao dịch được thực hiện suôn sẻ, nhanh chóng. Khi mua người tiêu dùng cần chủ động trong việc tham khảo trực tiếp giá trị hiện tại của sản phẩm.   

2. Đến nơi trực tiếp bán hàng

Các mặt hàng điện tử -  điện máy có giá trị cao như: máy vi tính, điện thoại di động, hàng điện máy khác.. được mua đi bán lại khá phổ biến trên các trang rao vặt uy tín. 

Việc chọn lựa và đi đến quyết định mua hàng trực tiếp tiếp cận với sản phẩm là điều tối cần thiết mà người tiêu dùng cần chú ý. Với cấu tạo phức tạp của linh kiện và các bộ phận điện tử bên trong, điều này cần sự tư vấn của một người biết về thiết bị công nghệ nếu bạn thực sự không rành về chúng. Nhiều khách hàng dễ bị mắc bẫy khi đoán định giá trị sản phẩm chỉ bằng mắt thường với một mẫu mã đẹp. Do đó việc bạn tiếp cận và vận hành điều khiển thiết bị luôn là cách đề bạn đánh giá chất lượng sản phẩm đúng nhất.

3. Tiền nào của nấy

Chúng ta hiểu rằng việc mua sắm các sản phẩm đều tuân thủ nguyên tắc chung là "tiền nào của nấy". Đừng vì giá thành rẻ mà bạn ham, nó luôn đi kèm với những rủi ro về sau. Đặc biệt, các thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại di động thị trường của chúng luôn rộng mở và nhộn nhịp kèm theo đó là sự trà trộn của các sản phẩm giả. Giá rẻ chắc chắn là có lý do của nó. 

 Đối với sản phẩm mua đi bán lại sự đảm bảo chất lượng đã giảm đi phần nào khi đến với người mua. Cho nên  bạn đừng thấy rẻ mà ham mua cho bằng được trong khhi bên trong nó đã có những dấu hiệu kém. Tham khảo giá cả thị trường từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra nhận định tốt hơn khi thương lượng giá thành sản phẩm.

4. Kiểm tra thiết bị

Đối với dòng sản phẩm này, việc kiểm tra kết cấu vận hành bên trong và hình thức máy là điều cần thiết. Hãy chú ý rằng, các bộ phận máy nên có sự đồng bộ, linh kiện và phụ tùng cần đúng nhà sản xuất. Nếu nhận thấy có sự lắp rắp chênh lệch nhau về các phụ kiện điện tử đính kèm thì bạn nên suy nghĩ. Bởi rất có thể phụ kiện chính hãng có nguy cơ cao là đã bị "luộc" và được "thay thế" bởi hàng giả.

Sử dụng và vận hành thử hàng điện tử: điện thoại di động, máy tính và hàng điện máy. Đối với đồ điện tử bạn hãy bắt đầu sử dụng trải nghiệm với các phần cài đặt, tính năng,năng lượng pin và thử độ tương tác nhạy bén của sản phẩm. Đối với hàng điện máy, hãy vận hành và quan sát lắng nghe tiếng động cơ chạy của máy.

5. Xác nhận thông tin sản phẩm

Nếu truy cập với một thông tin rao vặt bán sản phẩm với giá rẻ bạn nên cẩn trọng, không ham rẻ. Hãy gõ tìm kiếm nhà sản xuất, vào trang website của họ để tìm hiểu về các sản phẩm đó, kiểm tra thông số sản phẩm. Nếu là sản phẩm chính hãng cần đưa ra sự so sánh trực quan về màu sắc, tính năng, kích cỡ, kiểu dáng ...

Nếu sản phẩm được mua đi bán lại từ một cá nhân riêng lẻ nên trực tiếp xem kỹ hàng và tham khảo các nguồn thông tin đáng tin cậy liên quan đến sản phẩm. 

6. Chú trọng đến việc thương lượng giá cả

Đây hẳn là điều quan trọng nhất trong một cuộc giao dịch thương mại, làm sao để nó mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán. Khi bạn vừa lòng với một sản phẩm phù hợp và bắt đầu tiến hành thẩm định chất lượng. Bạn nên tham khảo giá cả thị trường liên quan đến sản phẩm trước khi đưa ra mức giá thương lượng. Cứng rắn khi chốt giá với người bán, nhằm đưa đến những thỏa thuận đúng đắn tốt nhất cho bạn.

Sanraovat.vn hi vọng với những mẹo đơn giản này có thể mang lại cho bạn những tips ứng dụng hữu ích cho việc mua các sản phẩm điện tử điện máy thông qua các trang rao vặt uy tín. Chúc bạn thành công với sản phẩm ưng ý của mình!.

 

Tin liên quan

backtop